27 Jan 2023

மகிழ்ச்சியின்மையில் தரும் தண்டனைகள்

மகிழ்ச்சியின்மையில் தரும் தண்டனைகள்

உன் மகிழ்ச்சி நிரந்தரமில்லை

உன் ஆசைகள் நிறைவேறினால்

ஒரே அடியாக மகிழ்வாய்

நிறைவேறாத உன் ஆசைகளுக்கு

என்னை அணுஅணுவாய்த் தண்டிப்பாய்

உன் தண்டனைகளின் உக்கிரம் தாளாது

உன் ஒவ்வொரு ஆசையும் நிறைவேற வேண்டும் என்று

ஆண்டவனிடம் பிரார்த்திக் கொள்கிறேன்

உன் மகிழ்ச்சியின்மை

என்னைக் கொடூரமாகத் தண்டித்துக் கொண்டே இருக்கின்றன

எனக்கென்று மகிழ்ச்சி இருக்கிறதா என்ன

நான் உன் அடிமையாகி விட்ட பிறகு

உன் மகிழ்ச்சியே என் மகிழ்ச்சி

உன் மகிழ்ச்சியின்மை என் நரகம்

நீ எப்போது மகிழ்ச்சியாக இருப்பாய்

எப்போது மகிழ்ச்சியின்மையோடு இருப்பாய்

யாருக்கும் தெரியாது

உன் மகிழ்ச்சியின்மையான பொழுதுகளில்

எனக்கான தண்டனைகள் மட்டும் நிச்சயம்

*****

No comments:

Post a Comment

கருமங்களின் போலிகள்!

கருமங்களின் போலிகள்! கருமம்டா இதெல்லாம்! இதை நீங்கள் எப்போது சொல்லியிருக்கிறீர்கள்? நான் எங்கள் ஊரில் ஒருவரைப் பார்க்கும் போதெல்லாம் இ...