29 May 2021

முடிவுகளும் குழப்பங்களும்

முடிவுகள்

என் முடிவுகளை என்னிடம் கேட்காதீர்கள்

நாளை மாறும்

என் சுதந்திரத்தில் தலையிடாதீர்கள்

என் முடிவைக் கேட்டு

என்னை சிறைபடுத்த நினைக்காதீர்கள்

என் விருப்பம் போல என்னை இருக்க விடுங்கள்

என்னிடம் உங்களுக்கான முடிவுகள் எதுவும் இல்லை

*****

குழப்பத்தின் நன்மை

இன்னும் ஒரு முடிவாகவில்லை

ஆனால் அவர்கள்

பயந்து கொண்டிருக்கிறார்கள்

இந்தப் போராட்டம்

இன்னும் நீண்டால் கூட பரவாயில்லை

இன்னும் குழம்ப அதுவே வாய்ப்பு

இறுகிப் போய் விட்டால்

யோசிப்பதற்கு என்ன வாய்ப்பிருக்கிறது

அது ஒரு முடிவுக்கு வந்து விடுகிறது

ஒரு முடிவுக்கு வந்து விட்ட அதனிடம்

பேச என்ன இருக்கிறது

குழப்பத்தின் நன்மை

யோசிக்க இடம் கொடுக்கிறது

*****


No comments:

Post a Comment

பயணியருக்கும் பயண உரிமை உண்டு!

பயணியருக்கும் பயண உரிமை உண்டு! தொடர்வண்டி முன்பதிவுகளை இப்போது நன்றாகவே கண்காணிக்க முடிகிறது. அதற்கான தொழில்நுட்ப சாத்தியங்கள் உண்டாகி விட...