10 Oct 2024

அன்புக்குத் தர வேண்டிய சுதந்திரம்

அன்புக்குத் தர வேண்டிய சுதந்திரம்

என்னுடைய மனதிலிருந்து விடுபடுவது

எனக்குக் கடினமாக இருக்கிறது

இப்படியே போய்க் கொண்டிருந்தால்

விரைவில் நான் சலித்து விடுவேன்

எப்போதும் உன்னிடம் எதிர்பார்த்துக் கொண்டிருந்தால்

நான் நிச்சயம் அலுத்து விடுவேன்

எதற்கு நான் மாற வேண்டும்

ஏன் நான் மாற்ற வேண்டும்

மாற்ற வேண்டும் என்பது பிரச்சனை

அப்படியே ஏற்றுக் கொள்கிறேன்

உன்னை என்னை இந்த உலகை

அதனால் பிரச்சனை ஒன்றும் வந்து விடப் போவதில்லை

எப்போதும் மாற்றுவதா வேண்டாமா என்பதுதான் பிரச்சனை

அந்தப் பிரச்சனைக்குள் ஏன் போக வேண்டும்

இப்போது நான் எனக்குச் சலிப்பாக இருக்க மாட்டேன்

உனக்கு நான் அலுத்துப் போக மாட்டேன்

நீ நீயாக இருக்கப் போகிறாய்

நான் நானாக இருக்கப் போகிறேன்

எனக்கேற்ப நான் என்னையறியாமல்

மாறிக் கொள்வேன்

உனக்கேற்ப நீ உன்னையறியாமல்

மாறிக் கொள்வாய்

யாருக்காகவும் யாரும் மாறப் போவதில்லை

அவரவர் அவரவராக இருக்கையில்

சேர்ந்திருப்பதோ பிரிந்திருப்பதோ

யாருக்காகவும் யாரும் எந்த முடிவையும் எடுக்க வேண்டியதில்லை

அவரவர் முடிவை அவரவர் எடுத்துக் கொள்வது

அன்புக்கு ஒவ்வொருவரும் தர வேண்டிய சுதந்திரம்

*****

No comments:

Post a Comment

வீடுபேறு

வீடுபேறு அனுமதி பெற்று வீடு கட்டுவது என்றால் குளவி அனுமதி பெற்றா கூட்டைக் கட்டுகிறது பாம்பு அனுமதி பெற்றா புற்றைக் கட்டுகிறது தேனீக்...